Thuốc trị nám da hiệu quả nhất dùng thời gian ngắn cho hiệu quả lâu dài

Thuốc trị nám da hiệu quả
Thuốc trị nám da hiệu quả

Thuốc trị nám da hiệu quả nhất liệu có xử lý được hết các loại nám? Hãy khám phá những cái tên nổi bật nhất hiện nay.

Nám da xảy ra rất phổ biến đặc biệt ở phụ nữ sau 30 tuổi. Vấn đề này khiến cho mọi người đau đầu vì nó cực kì khó chữa và thường xuyên tái phát ngay cả khi đã chữa khỏi. Vậy nếu bạn muốn sử dụng thuốc lâu dài để làm đẹp da, có loại thuốc nào được đánh giá cao hiện nay.

Nám da là gì?

Nám da là hiện tượng da xuất hiện những đốm màu đậm (nâu, vàng nâu, xanh…) do việc tăng sinh hắc sắc tố và tập trung trên bề mặt. Về cơ bản chúng lành tính tuy nhiên ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Đồng thời việc sản sinh quá mức melanin có thể là cảnh báo nguy hiểm những bệnh về da nghiêm trọng.

Nám da là gì
Nám da là gì

Có những loại nám cơ bản là nám mảng, nấm sâu và nám hỗn hợp.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, chủ yếu do ánh nắng mặt trời, tuổi tác, rối loạn nội tiết tố, mỹ phẩm. Ngoài ra còn do căng thẳng, chế độ ăn uống, môi trường, gen…

Thuốc trị nám da hiệu quả nhất

Có nhiều phương pháp để trị nám như sử dụng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đắp mặt nạ tự nhiên, mặt nạ đông y, sử dụng công nghệ cao tuy nhiên có lẽ uống thuốc là cách phổ biến hơn cả. Sử dụng viên uống được cho là an toàn cao và không tốn quá nhiều chi phí như các phương pháp hiện đại.

Medi Happy NANO WHITE PLUS

Medi Happy Nano White Plus chứa nhiều thành phần từ dược liệu quý với khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy tế bào mới phát triển liên tục trẻ trung, khỏe mạnh, ức chế melanin hình thành. Viên uống này không chỉ có khả năng trị nám tàn nhang mà còn rất nhiều công dụng cho làn da, giúp da trắng mịn, tăng đàn hồi, ngừa nám từ bên trong, chống chảy xệ…

Thuốc trị nám da hiệu quả
Thuốc trị nám da hiệu quả

Nano White Plus Medi Happy được cho là hiệu quả với mọi loại nám, giúp melanin đẩy lên trên và đào thải nó.

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe 10X BEAUTY

10X Beauty là sản phẩm mới ra mắt thị trường Việt Nam, thế nhưng đã gây được tiếng vang lớn và được sử dụng rộng rãi. Cái tên 10X Beauty đã quá quen thuộc với phụ nữ Việt vì nó có nhiều công dụng làm đẹp da.

Thuốc trị nám hiệu quả
Thuốc trị nám hiệu quả

Sản phẩm bao gồm các thành phần như: L-Glutathione, chiết xuất mầm đậu nành, đông hầu trà xanh, do vậy an toàn tuyệt đối và không có tác dụng phụ. Chúng được chứng nhận và cấp phép bởi bộ y tế nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sản phẩm không chỉ xóa mờ nám, tàn nhang mà còn giúp cải thiện nội tiết tố nữ, tăng độ đàn hồi cho da, tăng sức đề kháng phái nữ. Rất tự hào vì có một sản phẩm của Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng đến vậy.

Viên uống Sakura HCL trị nám tận gốc

Đây được mệnh danh là một trong những loại thuốc trị nám đáng sử dụng nhất trên thị trường với khả năng tái tạo da, xóa nám tàn nhang, thậm chí cả đồi mồi cũng được cải thiện chỉ sau 2-4 tuần. Thành phần Hythiol C là điểm độc đáo của sản phẩm.

Nám da uống thuốc gì
Nám da uống thuốc gì

Sản phẩm được nghiên cứu và thí nghiệm trên làn da phụ nữ Châu Á do vậy phù hợp hoàn toàn với thị trường Việt Nam. Nó giúp ổn định nội tiết tố nữ do vậy giúp xử lý đa dạng các vấn đề da liên quan đến nội tiết.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của những thành phần tự nhiên quý giá giúp chăm sóc da một cách hoàn hảo và an toàn. Từ khi ra đời sản phẩm đã nổi tiếng trên thị trường và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Viên uống trị nám Lucent Beauty In Every Tablet

Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet đến từ Mỹ hay còn lại là thần dược cà chua nâu bởi nó chứa thành phần đặc biệt từ cà chua giúp làm trắng da, chống lão hóa. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng cho hiệu quả chi sau 2 tuần sử dụng, một điều khó sản phẩm nào làm được.

>> Xem thêm: Nám da có chữa được không ?

Bị nám uống thuốc gì
Bị nám uống thuốc gì

Với 100% thành phần tự nhiên, viên uống trị nám an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ. Khi chỉ giúp xử lý các vấn đề liên quan đến hắc sắc tố, Lucent Beauty In Every Tablet còn giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Thuốc uống trị nám da hiệu quả nhất hiện nay đã được giới thiệu bên trên. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các phương pháp chữa nám da khác, hãy thường xuyên theo dõi các bài viết trên virgovietnam nhé.

 

(Nguồn internet: Thông tin mang tính chất tham khảo)

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*